Đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức vinh dự nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022

12/6/2023 3:18:18 PM

Tối ngày 27/11/2023 tại Thủ đô Hà Nội, Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức trao “Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022” cho 03 tập thể và 10 cá nhân. PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức vinh dự nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022.

Media/1002_hdu_congdoan/FolderFunc/202312/Images/image001-20231206031630-e.jpg

Tôn vinh 03 các tập thể, 10 cá nhân tiêu biểu nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022

PGS.TS. Hoàng Thị Mai hiện là Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức. Trong những năm qua, với cương vị là UVBTV Đảng ủy, PGS.TS. Hoàng Thị Mai đã thể hiện vai trò, trách nhiệm quan trọng trong việc lãnh chỉ đạo, xây dựng Đảng bộ, các đoàn thể chính trị trong sạch vững mạnh; cùng BTV, BCH Đảng uỷ trường xây dựng và triển khai, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình; tích cực tham gia và đề xuất nhiều giải pháp cùng với tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng uỷ xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức vững mạnh toàn diện. Với cương vị là Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Hoàng Thị Mai đã thể hiện năng lực trong quản lý, điều hành công tác giáo dục và đào tạo một cách khoa học, hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự phát triển mạnh mẽ của Trường Đại học Hồng Đức. Bên cạnh đó, với niềm đam mê giảng dạy và nghiên cứu khoa học; PGS.TS. Hoàng Thị Mai đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn thành công nhiều học viên cao học và NCS; chủ trì thực hiện nhiều đề tài cấp cao; xuất bản nhiều công trình khoa học có giá trị; luôn được đồng nghiệp tin tưởng, tín nhiệm, học sinh, sinh viên quý mến. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2016-2021, PGS.TS. Hoàng Thị Mai là đại biểu HĐND Tỉnh, thành viên Ban Văn hóa – Xã hội, thư ký các kỳ họp HĐND tỉnh; tham gia tích cực, có trách nhiệm vào các nội dung, chương trình công tác của HĐND Tỉnh và chương trình giám sát năm 2019 về lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học công nghệ trên địa bàn Tỉnh từ 2015 đến nay, góp phần xây dựng cơ sở khoa học cho việc đề ra các chủ trương, nghị quyết phát triển y tế, văn hóa – xã hội của Tỉnh.

Media/1002_hdu_congdoan/FolderFunc/202312/Images/image003-20231206031701-e.jpg

 

PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Đoàn viên Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022

Với những cống hiến không ngừng nghỉ của mình, PGS.TS. Hoàng Thị Mai vinh dự được nhận nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Bộ Giáo dục và Đào tạoLiên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa; Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Phụ nữ tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa, Danh hiệu Tri thức Khoa học Công nghệ xuất sắc năm 2020 của Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Thanh Hóa; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học của Ban chấp hành Trung ương Hội khuyến học Việt Nam…

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng thường niên, uy tín của Hội LHPN Việt Nam để ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội vì sự bình đẳng và phát triển toàn diện của phụ nữ Việt Nam, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Giải thưởng lần này mà PGS.TS. Hoàng Thị Mai vinh dự nhận được đã một lần nữa khẳng định vẻ đẹp của trí tuệ, tâm hồn và những đóng góp thầm lặng của phụ nữ trong xã hội hiện đại đồng thời cũng là tấm gương truyền cảm hứng học tập, lao động và cống hiến cho hàng triệu phụ nữ trên đất nước Việt Nam nói chung, tỉnh Thanh Hóa và Trường ĐH Hồng Đức nói riêng. Toàn thể viên chức, người lao động Trường Đại học Hồng Đức xin nhiệt liệt chúc mừng PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Đoàn viên Công đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường vinh dự là một trong 10 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2022./.

                                                   Tin bài: VP. Công đoàn trường

Tin liên quan