Trường Đại học Hồng Đức đạt giải Ba toàn đoàn tại Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV năm 2016

4/29/2016 9:05:39 AM

           Thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi trong CBVC-LĐ, HSSV toàn quốc lập thành tích xuất sắc chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, hướng tới chào mừng bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Trong 3 ngày  (Từ ngày 23 đến 25 tháng 4 năm 2016) tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ IV năm 2016. Hội thi có sự tham gia của 37 đoàn gồm các trường Đại học, Học viện, các sở giáo dục và thu hút gần 200  tiết mục văn nghệ được lựa chọn với nhiều thể loại phong phú, đa dạng: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, độc tấu, hợp xướng, Hợp ca, kịch… . với nhiều chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi ngành Giáo dục và người giáo viên nhân dân …. Trường đại học Hồng Đức mang đến Hội thi một chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 3 tiết mục được lựa chọn phù hợp với nội dung chủ đề và mang tính thời sự: Quê Thanh âm vang lời Bác; Trên đỉnh Trường Sơn ta hát; Tổ quốc gọi tên mình.

 

  

Ảnh toàn đội văn nghệ của Nhà trường tham gia Hội thi

Mỗi tiết mục là một sắc màu, với những ý tưởng dàn dựng, cách biểu diễn và  phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc qua những lời ca tiếng hát, những điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển, tinh tế  và dứt khoát được đầu tư, dàn dựng một cách công phu qua sự thể hiện của CBVC-LĐ, HSSV Nhà trường đã góp phần vào thành công chung của hội diễn và để lại những ấn tượng sâu sắc khó phải trong lòng khán giả. Tham gia hội thi là dịp để cho CBVC-LĐ và HSSV nhà trường có dịp để được giao lưu, học hỏi đối với CBVC-LĐ và HSSV các trường Đại học và Học viện trên toàn quốc; đồng thời quảng bá hình ảnh Nhà trường đối với các đoàn tham gia.

Kết quả sau 3 ngày tham gia hội diễn Ban tổ chức đã trao 02 Huy chương bạc, 02 Huy chương đồng; tặng Bằng khen cho Tập thể đạt giải Ba toàn đoàn cho đội văn nghệ Trường Đại học Hồng Đức. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, những bông hoa tươi thắm của toàn thể CBVC-LĐ, HSSV Nhà trường dâng lên chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, hướng tới chào mừng kỉ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất Tổ quốc 30/4, Quốc tế lao động 1/5, chiến thắng Điện Biên phủ 7/5, ngày sinh Bác Hồ kính yêu 19/5,  bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Để đạt được kết quả như trên đó là sự nổ lực tập luyện chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm của 40 diễn viên  được điều động từ các phòng, ban, khoa, trung tâm trong toàn trường và được dàn dựng, biên đạo công phu  bởi  NSND. Hoàng Hải cùng nhau làm việc liên tục trong vòng gần 20 ngày. Đặc biệt trong thời gian tập luyện, tổng duyệt và hội diễn  đội văn nghệ đã nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời, chu đáo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đơn vị và công đoàn bộ phận.

 

 Ảnh Đ/c Nguyễn Xuân Song (Thứ 2 hàng sau từ bên trái sang) Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt đội văn nghệ Nhà trường nhận bằng khen của Ban tổ chức trao tặng đạt giải ba toàn đoàn.

                                                

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẶC SẮC: 

 

Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ông Vũ Minh Đức,  Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho các đoàn tham gia

 

 

                                                                        

                                                                           Huy chương Bạc

                                                                    

                                                              Mai Xuân Thắm, Công đoàn trường

Tin liên quan